Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách Bảo Hành



  • Chế độ bảo hành
    Bắt đầu từ khi xe được giao cho chủ xe đầu tiên.
     
  • Thời hạn bảo hành cơ bản
    Trong vòng 36 tháng hay 100.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota Phú Mỹ Hưng đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường mà nguyên nhân do nguyên liệu không tốt hoặc do lỗi lắp ráp, trừ những điều ghi trong mục "Những gì không được bảo hành".
Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.
  • Ắc quy
    Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước.
     
  • Lốp xe
    Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.
     
  • Chi phí
    Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng và/hoặc công lao động) là miễn phí.
     
  • Phạm vi áp dụng bảo hành
    Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi quốc gia Việt Nam.

NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Những yếu tố ngoài phạm vi kiểm soát của nhà sản xuất
    • Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
    • Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
       
    • Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.
  • Khi bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
    Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong quyển "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.
  • Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
    Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, bugi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.
  • Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hoặc bị giảm giá trị tự nhiên
    Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hoặc bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tì vết, không được bảo hành.
  • Thay đổi đồng hồ đo
    Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hoặc điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.
  • Chi phí phụ
    Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.
TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
  • Ðưa xe đến bảo hành
    Bạn có trách nhiệm đưa xe đến bất kỳ Ðại lý/Trạm bảo hành và sửa chữa nào được Toyota uỷ quyền tại Việt Nam để tiến hành bảo hành.
  • Bảo dưỡng xe
    Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong quyển "Hướng dẫn sử dụng". Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe theo đúng yêu cầu trong quyển "Hướng dẫn sử dụng".
  • Ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng
    Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.
NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT VỚI CHỦ SỞ HỮU XE TOYOTA

  • Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành
    Toyota YARIS sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Tuy nhiên, dù bất kỳ Đại lý/Trạm bảo hành Toyota nào tại Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, chúng tôi khuyến khích bạn trở lại Đại lý/Trạm bảo hành nơi bạn đã mua xe  vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.
  • Ði du lịch/Di chuyển sang nước khác
    Nếu bạn đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và hỏng hóc xảy ra, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương để được hỗ trợ. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của bạn có thể không tuân thủ theo quy định và/hoặc những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.
  • Làm hài lòng khách hàng
    Toyota Phú Mỹ Hưng tự hào đối với những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi trang bị những thiết bị, đồ nghề hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề  thường xuyên tham dự những khoá đào tạo chuyên môn để phục vụ và sửa chữa xe Toyota, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
  • Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
  • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động
  • Model và năm sản xuất
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN)
  • Số đo công tơ mét hiện thời
  • Ngày mua xe
  • Ðại lý/Trạm bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ
  • Thống kê quá trình dịch vụ xe của bạn
  • Ðể đáp ứng một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đề nghị bạn tuân theo những thủ tục được tóm lược dưới đây:
Bước 1: Liên hệ với Ðại lý/Trạm bảo hành Toyota của bạn
Ðây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả những Đại lý/Trạm bảo hành Toyota ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách Quan hệ khách hàng và giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự trở lại của bạn. Nếu đại lý Toyota của bạn không thể đưa ra giải pháp.

Bước 2: Liên hệ với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV)
Liên hệ với phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.
    DUY TRÌ XE TRONG TÌNH TRẠNG TỐT NHẤT BẰNG VIỆC BẢO DƯỠNG PHÙ HỢP
    • Kiểm tra trước khi giao xe
      Ðể khách hàng hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe, chúng tôi đã thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của bạn. Ðiều này được thực hiện để đảm bảo chắc chắn rằng xe được giao cho khách luôn trong tình trạng tốt nhất sau khi vận chuyển từ nhà máy đến. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn nên tự kiểm chứng và kiểm tra một lần nữa trước khi nhận bàn giao xe.
    • Bảo dưỡng miễn phí 1.000 km
      Xe của bạn sẽ được bảo dưỡng miễn phí 1.000 km khi bạn trình sổ bảo hành cho chúng tôi. Việc bảo dưỡng sẽ tuân thủ theo đúng những yêu cầu trong quyển "Hướng dẫn sử dụng" và hoàn toàn miễn phí, trừ những chi phí cho việc thay dầu bôi trơn, bầu lọc nếu có vì đó là nội dung bảo dưỡng thường xuyên.
    • Bảo dưỡng định kỳ
      Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu trong quyển "Hướng dẫn sử dụng" sẽ đảm bảo xe Toyota của bạn luôn hoạt động  trong trạng thái tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn.

      Trong quyển "Hướng dẫn sử dụng" có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy. Chu trình bảo dưỡng và sửa chữa là kết quả của kinh nghiệm và thử nghiệm và hệ quả là xe của bạn được bảo dưỡng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

      Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải bảo dưỡng xe thường xuyên hơn. Một lần nữa, hãy xem quyển "Hướng dẫn sử dụng".

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét