Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG



 

Câu HỏiTốtKháTrung BìnhKém
1. Quí Khách đánh giá như thế nào về sự hướng dẫn, đón tiếp của đại lý?
2. Quí khách đánh giá như thế nào về mức độ sạch sẽ ngăn nắp các khu vực Quí khách thấy tại đại lý?
3. Quí khách đánh giá như thế nào về sự nhiệt tình , lịch sự của Nhân viên bán hàng (NVBH)?
4. Quí khách đánh giá như thế nào về việc NVBH tư vấn và giới thiệu các dòng xe phù hợp với nhu cầu của Quí khách?
5. Quí khách đánh giá như thế nào về việc tư vấn về các thủ tục, giấy tờ (tài chính, đăng ký xe, hợp đồng)

Câu hỏi với trả lời có khôngKhông
6. Đại lý có giao xe và hồ sơ xe cho Quí khách theo đúng thời gian thỏa thuận trên hợp đồng không?
7. Khi nhận xe, Quí khách có hài lòng về tình trạng của xe không?
8. Quí khách có được hướng dẫn về cách sử dụng và vận hành xe an toàn không?
9. Quí khách có được giải thích về chính sách bảo hành, lịch bảo dưỡng định kỳ , kiểm tra 1000 km đầu tiên không?
10. Quí khách có được nhân viên đại lý mời đăng ký tham gia khóa hướng dẫn sử dụng xe cho những khách hàng sử dụng xe lần đầu không?

Quý khách hàng vui lòng điền thông tin vào bên dưới


Họ Tên *Email *Điện Thoại *Nội Dung *

Dấu * bắt buộc nhập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét