Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

CHƯƠNG TRÌNH LÁI THỬ XE

PHIẾU ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Họ và tên:........................................................................................................................................
Địa chỉ:............................................................................................................................................
Giấy phép lái xe số:........................................................... cấp ngày:..............................................
Điện thoại:......................................................................... email:....................................................
Quý khách biết chương trình lái thử xe thông qua:
¨ Toyota website              ¨ NV gọi điện thoại            ¨ Đại lý gửi thư mời    
¨ Sự kiện                         ¨ Đến đại lý                       ¨ Bạn Bè

NHU CẦU LÁI THỬ XE
Thời gian đề xuất lái thử xe (giờ/ngày/tháng/năm):…………………………………………
Đặc điểm quan tâm: ¨ Cảm giác lái     ¨ Động cơ      ¨ Hộp số      ¨ Hệ thống an toàn      ¨ Khác…………..

 
Nhân viên phụ trách (ký & ghi rõ họ tên)


 Lưu ý: những giấy tờ liên quan đến đăng ký lái thử xe:
  • Phiếu đăng ký lái thử xe
  • Bảng photo giấy phép lái xe
  • Bản cam kết “Đơn chấp nhận miễn khiếu nại”
KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
 
  1. Thời gian lái thử bao lâu là phù hợp với anh/chị?
¨ 10 phút           ¨ 15 phút         ¨ 20 phút        ¨ 25 phút         ¨ 30 phút
  1. Tính năng nào anh/chị cảm nhận được thông qua buổi lái thử?
¨ Cảm giác lái       ¨ Động cơ       ¨ Hộp số       ¨ Hệ thống an toàn       ¨ Khác......................
  1. Xe lái thử trong tình trạng sạch sẽ:
¨ Bên ngoài        ¨ Bên trong        ¨ Chỗ ghế lái
  1. Các bộ phận trên xe hoạt động tốt
¨ Hệ thống điều hòa (dàn lạnh)                                ¨ Hệ thống âm thanh (đầu CD, đài)
¨ Hệ thống an toàn (phanh/thắng, ABS, dây đai)     ¨ Hệ thống điều khiển (hộp số, cần gạt)
  1. Anh/chị nhận xét thế nào về chương trình lái thử xe?
¨ Đơn giản         ¨ Bình thường         ¨ Phức tạp
Anh/chị vui lòng bổ sung ý kiến khác (nếu có) để chương trình được cải tiến tốt hơn
.......................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................
               Khách hàng                                                                           Nhân viên bán hàng
          (ký & ghi rõ họ tên)                                                                      (ký & ghi rõ họ tên)



Tình trạng hài lòng của khách hàng: ¨ Cao      ¨ Trung bình      ¨ Thấp
Trân trọng kính chào !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét