Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

NHỮNG ĐIỂM CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG CỦA TOYOTA INNOVA 2016

Toyota Innova là một trong những dòng xe có doanh số bán hàng lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Thành công của Innova thế hệ đầu tiên sau hơn 10 năm ra mắt có thể coi là động lực nhưng cũng là thách thức không nhỏ. Vậy đâu là những điểm làm nên sức hút chinh phục khách hàng của Innova​?
 
Innova có thể coi là một trường hợp khá đặc biệt ở Việt Nam khi nó không phải là sản phẩm duy nhất trong một phân khúc nhưng lại hoàn toàn không có đối thủ. Không giống dòng xe Toyota Vios, chiếc xe sedan cỡ B cũng đứng đầu phân khúc nhưng vẫn bị lù mờ trước những đối thủ nặng ký khác. Trong cái nhìn của nhiều người Việt thì khi nhắc tới xe MPV cho gia đình thì Innova chính là cái tên đầu tiên được xướng lên.
 
Dòng xe này được ra đời vào năm 2004, trải qua nhiều thăng trầm thì mẫu xe đa dụng này chính là sản phẩm hiếm có thể tồn tại và xây dựng được vị thế vững chắc của mình gần 13 năm trong thị trường xe hơi ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Có thể nói sự yêu thích của khách hàng không có dấu hiệu suy giảm là do hãng sản xuất Nhật đã biết cách tận dụng triệt để những nền tảng cũ.
 
Toyota Innova 2016 có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ
Toyota Innova 2016 có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ
 
Ra mắt thị trường Việt lần đầu năm 2006, Innova đã thổi một làn gió mới vào những sản phẩm trước đó của Toyota. Tên của nó được viết tắt của từ “Innovation”, nghĩa là sự đổi mới và Innova đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình. Với sức mạnh thương hiệu bền bỉ của Toyota cùng những trang bị mới như nội thất bọc da, điều hòa 2 dàn lạnh, đầu CD với hệ thống âm thanh 6 loa. Một điều quan trọng làm nên sức hút của dòng xe này chính là giá xe toyota innova 7 chỗđược đánh giá là vừa phải, thậm chí là dễ chịu so với những dòng xe khác trong cùng phân khúc.
 
Innova còn đạt được doanh số lớn là nhờ vào sự đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng với nhiều phiên bản. Innova đời đầu 2006 – 2007 chỉ có hai bản là G và J đều số sàn, trong đó thì bản J được khá nhiều hãng taxi ưa chuộng. Đến những đời sau thì xe đã được trang bị hiện đại hơn, đầu năm 2008 xe có thêm bản V số tự động với thiết kế được thay đổi đôi chút ở lưới tản nhiệt và cản trước.
 
Những điểm chinh phục khách hàng của Toyota Innova 2016
Những điểm chinh phục khách hàng của Toyota Innova 2016
 
Thiết kế của Innova chính là loại tạo hình cơ bản nhất nên được sử dụng rộng rãi ở nhiều thị trường khác nhau. Không chỉ vậy mà nó còn tạo điều kiện cho sự phát triển hay thay đổi vào các đời sau. Với chiến lược thông minh này thì hãng xe Nhật đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi không phải tạo vẻ đẹp riêng cho từng thị trường mà còn mở lối cho các phiên bản tiếp theo.
 
​Tiếp nối sự thành công đó là những nâng cấp vào các năm 2010, 2012 - 2013, 2014 - 2015 và mới đây nhất là 2016. Thời kỳ huy hoàng nhất của xe phải kể đến khoảng năm 2012 – 2013 khi dòng xe này nâng cấp cả động cơ và diện mạo với nhiều phiên bản gồm J, E, G, V, GSR. 
 
Xe toyota innova 2016 giá bao nhiêu tại thị trường Việt? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Innova hiện nay đang được bán với 3 phiên bản E, G, V với các mức giá lần lượt là 793, 859, 995 triệu đồng. Với mức giá thân thiện này thì Toyota đang kéo gần khoảng cách của Innova với người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét